Thông tin của greghouse

416
Điểm

Câu hỏi
0

Đáp án
35

  • Đã hỏi vào August 28, 2016

    Hiện tại có vài công cụ có thể giúp bạn thực hiện việc này: http://stefanjones.ca/steam/ và http://www.traynier.com/software/steammover

     

    • 1348 xem
    • 2 đáp án
    • 0 điểm
  • Đã hỏi vào August 26, 2016

    Giải pháp mới và hiêu quả (Đến nay vẫn hiệu quả):

    Đảm bảo rằng Steam nhớ mật khẩu của bạn. Sau đó, mở: <Steam_installation_dir>/config/loginusers.vdf và thay đổi giá trị của WantsOfflineMode thành 1 . Vị trí mặc định của các tập tin này:

    • Windows (32-bit): C:\Program Files\Steam\config\loginusers.vdf
    • Windows (64-bit): C:\Program Files (x86)\Steam\config\loginusers.vdf
    • Linux: ~/.steam/steam/config/loginusers.vdf
    • Mac: ~/Library/Application Support/Steam/config/loginusers.vdf

    Nếu bạn không muốn có cảnh báo về việc khởi động  Steam trong chế độ offline thì chỉ cần làm tương tự với SkipOfflineModeWarning . Nếu bạn không thể thấy những giá trị đấy thì cứ thêm chúng vào để chúng có dạng như thế này:

    "users"
    {
        "<your profile number>"
        {
            "AccountName"       "<your login>"
            "PersonaName"       "<your display name>"
            "RememberPassword"      "1"
            "Timestamp"     "<timestamp>"
            "WantsOfflineMode"      "1"
            "SkipOfflineModeWarning"        "1"
        }
    }

    Tất nhiên có thể liệt kê nhiều người dùng.

    Bạn có thể thay đổi những giá trị này thành 0  để khởi động Steam trong chế độ online.

    Lưu ý: Steam sẽ tự động reset SkipOfflineModeWarning lại  thành 0  khi đóng nó. Để ngăn việc này bạn có thể cài đặt tập tin chỉ đọc, nhưng sau đó bạn không thể đổi lại sang chế độ online hay khiến Steam ghi nhớ một người dùng khác một cách dễ dàng được nữa.Cách khác là bạn có thể sử dụng vài tập lệnh để thay đổi hộ bạn những giá trị này

    Để tự động hóa cái này trên các máy tính Windows, hãy lưu:

    Const ForReading = 1
    Const ForWriting = 2
    
    Set objFSO = CreateObject("Scripting.FileSystemObject")
    Set objFile = objFSO.OpenTextFile("config\loginusers.vdf", ForReading)
    
    Do Until objFile.AtEndOfStream
        strLine = objFile.ReadLine
        If InStr(strLine, "WantsOfflineMode") = 0 And InStr(strLine, "SkipOfflineModeWarning") = 0 Then
            strText = strText & strLine & vbCrLf
        End If
    Loop
    objFile.Close
    
    If WScript.Arguments.Count = 1 Then
        strText = Replace(strText, "RememberPassword", "WantsOfflineMode"" ""1"" ""SkipOfflineModeWarning"" ""1"" ""RememberPassword")
        mode = WScript.Arguments(0)
    Else
        strText = Replace(strText, "RememberPassword", "WantsOfflineMode"" ""0"" ""SkipOfflineModeWarning"" ""0"" ""RememberPassword")
        mode = "online"
    End If
    
    Set objFile = objFSO.OpenTextFile("config\loginusers.vdf", ForWriting)
    objFile.WriteLine strText 
    
    objFile.Close
    
    Set objShell = CreateObject("WScript.Shell")
    
    If (mode = "offline") Or (mode = "online") Then
        objShell.Exec("Steam.exe")
    Else
        objShell.Run("steam://rungameid/" & mode)
    End If

    thành steam.vbs  trong thư mục Steam và tạo hai lối tắt đến đấy. Thêm offline  như là tham số đến một trong số chung và hoàn tất Giờ ta sẽ có 2 lối tắt Steam trên màn hình. Steam Online với đường dẫn “C:\Program Files (x86)\Steam\steam.vbs” và Steam Offline với đường dẫn "C:\Program Files (x86)\Steam\steam.vbs" offline.

    Mình đã thêm hỗ trợ cho các trò chơi, vì thế bạn có thể khởi động chúng trong chế độ ngoại tuyến. Chỉ cần khởi động steam.vbs với id ứng dụng như là một tham số. ví dụ: “C:\Program Files (x86)\Steam\steam.vbs” 440 khởi động Team Fortress 2 ở chế độ ngoại tuyến.

    • 8218 xem
    • 2 đáp án
    • 0 điểm
  • Đã hỏi vào August 26, 2016

    Cái này vi phạm cơ bản về thỏa thuận phục vụ của Steam, ếu bạn không mua game thì bạn phải mua giấy phép để chơi game. Nó ẩn sau điều khoản được hợp pháp hóa và sự khác biệt dù rất nhr nhưng vẫn rất quan trọng. Bạn được cho phép chơi các trò chơi trên tài khoản của bạn nhưng gấu bạn thì không. Bạn được phép mang các game của bạn đi đến bất kỳ nơi nào nhưng bạn chỉ có thể chơi chúng trên một máy trong một khoảng thời gian. Steam hoạt trên nền tảng cá nhân chứ không phải nền tảng “bạn bè và gia đình”, vì vậy chỉ có một người có thể chơi game một lần và về lý mà nói thì  người đó phải là bạn. Nếu gấu bạn muốn chơi game thì cô nàng cần phải mua giấy phép để chơi trên tài khoản riêng của cổ.

    Điều khoản phục vụ của Steam ở link này: http://store.steampowered.com/subscriber_agreement/

    Valve hereby grants, and you accept, a limited, terminable, non-exclusive license and right to use the Steam Software for your personal use in accordance with this Agreement and the Subscription Terms. The Steam Software is licensed, not sold. Your license confers no title or ownership in the Steam Software.

     

    “Valve cho phép hoạt động theo cách này, và bạn sẽ chấp nhận, một giấy phép hạn chế, không độc nhất và có thể chấm dứt và quyền để sử dụng  Steam Software cho cá nhân phù hợp với thỏa thuận này và các điều khoản đăng ký.  Steam Software được cấp phép chứ không được bán. Giấy phép của bạn không đồng nghĩa với chứng thư hoặc quyền sở hữu trong  Steam Software.”

    • 18359 xem
    • 2 đáp án
    • 0 điểm
  • Đã hỏi vào August 25, 2016

     

     

     

    Cần phải lưu ý rằng trong phần lớn các trường hợp, ít nhất là trên Steam, nếu trò chơi được liệt kê là  “Free to Play” thì các nội dung bổ sung phía sau tường phí sẽ hoàn toàn cải tiến cho game.

    Nói cách khác, nếu bạn muốn nhân vật của bạn được đội một chiếc mũ “hàng độc” hoặc muốn được trang bị vũ khí tối tân chứ không muốn đồ mạ crom hoặc màu đen thông thường thì bạn phải trả tiền cho nó, nhưng quá trình chơi game thực tế thì không bị ảnh hưởng gì cả,

    Ví dụ của loại game này là  DOTA 2 và Team Fortress 2.

    Một số các trò chơi khác có vật phẩm hoặc vật phẩm bổ sung… ảnh hưởng đến quá trình chơi, những cái này có thể bị khóa khá lâu đối với người chơi thông thường, bạn có thể mở khóa những thứ này nhanh hơn bằng cách trả một khoản tiền.

    Thỉnh thoảng bạn có thể hoàn toàn mua những vật phẩm này, hoặc đôi khi bạn có thể nhận được “điểm” miễn phí hoặc một dạng nào khác chỉ bằng cách chơi , và những “điểm” dạng này có thể  dùng để cải tiến game hoặc mua các vật phẩm ảnh hưởng đến quá trình chơi, và bạn có thể “nâng cao” xác suất của việc kiếm được những “điểm” miễn phí này bằng cách trả bằng tiền thật, vì vậy sẽ cho phép bạn mở khóa các vật phẩm nhanh hơn nhưng vẫn yêu câu bạn “kiếm” điểm qua vài hoạt động chơi hoặc chỉ qua việc dành thời gian chơi)

    Ví dụ của dạng này là  League of Legends và Marvel Heroes.

    • 4048 xem
    • 2 đáp án
    • 0 điểm
  • Đã hỏi vào August 25, 2016

    Một khi bạn thêm key thì trò chơi đã vĩnh viễn gắn liền với tài khoản Steam của bạn rồi và không thể gỡ bỏ được. Bạn không tặng hay bán cho người khác (hay nói đúng hơn là, bạn có thể tặng hoặc bán trò đấy và mọi thứ đi kèm với nó, nhưng người nhận sẽ không thể chơi trò này nếu không có key chưa được dùng)

    • 1389 xem
    • 2 đáp án
    • 0 điểm
  • Đã hỏi vào August 25, 2016

    Các lỗi bị ban có thời hạn trong thi đấu đối kháng matchmaking:

    • Bỏ trận: rời trận trước khi trận đấu kết thúc (tính cả lúc khởi động)
    • Treo máy (Idle/AFK): sau một thời gian (không rõ là bao lâu) không hoạt động bạn sẽ bị đuổi khỏi trận.
    • Đá quá nhiều đồng đội khỏi phòng: không chắc bao nhiêu lần đá khỏi phòng thì bị coi là “quá nhiều”, nhưng cái này sẽ không bị phạt đuổi hẳn, chỉ là cấm tạm thời thôi.
    • Giết đồng đội quá mức: sau khi giết đồng đội lần thứ 3 trong một trận bạn sẽ bị đá khỏi trận
    • Gây sát thương cho đồng đội quá mức: sau khi gây một lượng nhất định sát thương trong một trận bạn sẽ bị đuổi (mình nghĩ là vào khoảng 500 sát thương và bao gồm cả gây sát thương trí mạng)
    • Gây sát thương cho đồng đội khi vừa bắt đầu vào trận: ngưỡng sát thương bị giảm ở đầu trận đấu. Vì vậy, bạn có thể bị kick ra khỏi phòng dù gây sát thương bé hơn ngưỡng sát thương thông thường khi vừa vào trận (rất tiếc là mình không biết cái này kéo dài bao lâu hoặc vì sao nó lại giảm như thế).

    Về việc gây sát thương quá mức cho đồng đội và sát thương trí mạng, bạn sẽ thường thấy một người chơi sát hại  đồng đội với một phát AWP vào đầu. Cái này tương đương khoảng 400 sát thương và có nghĩa là lần sát thương đồng đội kế tiếp sẽ thường dẫn đến việc bị đá khỏi phòng

    Các mức hình phạt có thời hạn cho lỗi và độ dài của chúng:

    • Mức 1: 30 phút
    • Mức 2: 2 giờ
    • Mức 3: 24 giờ
    • Mức 4: 7 ngày

    Reset hình phạt có thời hạn:

    1. Mỗi hình phạt có thời hạn được đưa ra với quy tắc mức lỗi của bạn hiện tại cộng một (mức lỗi bắt đầu từ 0)
    2. Mức độ lỗi có thể giảm 1 cấp sau 7 ngày không bị phạt
    3. 7 ngày được tính bắt đầu từ khi hình phạt hiện tại đã hết hạn
    4. Mức độ lỗi có thể tăng trên cấp 4, nhưng 7 ngày là thời gian phạt tối đa
    5. Nhầm lẫn có thể xảy ra với những người lạm dụng cực kỳ nặng khi mức độ lỗi đã quá cấp 4.

    Ví dụ:

    Một người chơi chạm cấp lỗi thứ 4 và bị phạt 7 ngày bắt đầu từ 1/1. Ngày hết án phạt là 8/1. Người chơi giờ có thể chơi các trận đấu đối kháng lại, nhưng cấp độ lỗi vẫn ở cấp 4.

    Họ nhận một án phạt khác vào 9/1 và nhận thêm 7 ngày cấm (bởi vì họ vẫn ở mức 4), mức độ phạm lỗi của họ lại lên mức 5. Án phạt của họ mãn hạn vào 16/1 và trong tuần kế tiếp họ không hề phạm lỗi nào. Mức độ phạm lỗi lại trở về mức 4.

    Về cơ bản, nếu bạn nhận án phạt 7 ngày lần 2 hay lần 3 liên tiếp, thì bạn phải cần đến 2 hay 3 tuần không phạm lỗi sau khi hết án trước khi cấp độ phạm lỗi trở về mức dưới 4 và vì vậy bạn sẽ nhận án phạt có độ dài nhiều hơn 7 ngày.

    Nguồn: Cooldown reset information

    • 18081 xem
    • 3 đáp án
    • -1 điểm
  • Đã hỏi vào August 25, 2016

    Cách tính điểm đây nhé:

    • 2 điểm cho đặt bom (chỉ bên khủng bố)
    • 2 điểm nếu bom nổ (chỉ bên khủng bố)
    • 2 điểm cho giết một mạng khi bom được đặt
    • 3 điểm cho giết một mạng khi bảo vệ bom (chỉ bên khủng bố)
    • 1 điểm khi bom nổ và bạn vẫn còn sống
    • 1 điểm khi bom được tháo ngòi nổ và bạn vẫn sống
    • 1 điểm cho một lần phụ tá
    • 2 điểm cho gỡ 1 quả bom (chỉ bên chống khủng bố)
    • 2 điểm cho cứu 1 con tin (chỉ bên chống khủng bố)
    • -1 điểm cho giết một đồng đội
    • -1 điểm cho tự sát
    • 1386 xem
    • 2 đáp án
    • 0 điểm
  • Đã hỏi vào August 25, 2016

    Giữ TAB cho đến khi hiển thị danh sách người chơi. Sử dụng các phím mũi tên để di chuyển lên/xuống trong danh sách đến người chơi bạn muốn tắt tiếng. Bấm phím ENTER để làm xuất hiện một hộp thoại của người chơi được chọn. Bạn có thể tắt tiếng, khen ngợi hoặc báo cáo người chơi này.

    Ngay sau khi yêu cầu tắt tiếng một người chơi, biểu tượng của người chơi đó trên danh sách sẽ là một biểu tượng bị tắt tiếng nhỏ, như trong bức tranh này:

    enter image description here

    • 7841 xem
    • 2 đáp án
    • 0 điểm
  • Đã hỏi vào August 24, 2016

    Mỗi ngày bạn chỉ được nhận tối đa 2 drop và mỗi tuần tối đa là 4 drop. Một nửa số đó sẽ là vũ khí và một nửa sẽ là rương vật phẩm (crate). Điều này có nghĩa là bạn sẽ nhận được một súng và một rương vật phẩm thường một ngày, và ngày khác bạn sẽ nhận một vũ khí và một rương e-sports. Nếu bạn không muốn chơi nhưng vẫn muốn nhận drop, bạn có thể đến các máy chủ được dành riêng cho việc chỉ đi lang thang.

    Với cả, nếu bạn quan tâm đến chất lượng tốt, cơ hội tốt nhất của bạn là mở rương vật phẩm. Kinh nghiệm của mình cho thấy các bộ đồ bạn nhặt được từ drop thường là đồ cùi bắp. (đồ cũ đã thực nghiệm nên màu sơn bị tróc, mòn hỏng vì dùng quá nhiều…)

    Đáp án này được chấp nhận bởi princess. vào August 24, 2016 Được 15 điểm.

    • 7050 xem
    • 2 đáp án
    • 0 điểm
  • Đã hỏi vào August 24, 2016

    Dễ hiểu mà bạn. Một “tick” tương đương với một khoảng thời gian bé nhất để công cụ trò chơi hoạt động – tức là trong một giây trò chơi có thể di chuyển được bao nhiêu bước khác nhau. Với một tần số tick cao, trải nghiệm game có thể mượt hơn hoặc thực tế hơn, nhưng cũng đồng thời với nó là chi phí cao hơn của năng lực dành cho việc xử lý.

    Trong một ngữ cảnh khác, thì tick là một sự kiểm đếm của việc bạn lấy bao nhiêu “mẫu” từ một kịch bản thực tế (về lý thuyết). Bạn càng lấy nhiều mẫu thì dữ liệu càng đỡ thay đổi thất thường.

    • 9398 xem
    • 2 đáp án
    • 0 điểm